Đoàn khối phối hợp tổ chức Ngày Đoàn viên năm 2022
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 -2027. Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Xã đoàn Hiếu Trung tổ chức “Ngày đoàn viên” tại Trường THCS Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nhân (trái) - Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp và Đồng chí Nguyễn Văn Thượng (phải) Phó Hiệu trưởng Trường THCS Hiếu Trung cùng trao quyết định kết nạp đoàn viên cho các em học sinh

Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Trọng Nhân - Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp; đồng chí Nguyễn Văn Thượng – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Hiếu Trung; đồng chí Lê Thanh Hoài – Bí thư Xã đoàn Hiếu Trung và 24 em là học sinh là thanh niên ưu tú của Trường cùng tham dự.

 Tại buổi lễ, Đoàn Trường THCS Hiếu Trung cũng đã tiến hành kết nạp mới 24 thanh niên ưu tú vào Đoàn. Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối cũng đã trao tặng 05 chiếc xe đạp (nguồn do Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tài trợ), 05 góc học tập và 1.000 quyển tập (nguồn do Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh hỗ trợ). Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 22.500.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nhân  - Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp trao tặng bản nguồn lực cho Xã đoàn Hiếu Trung

Chia sẻ tại chương trình các em cho biết: “Các em rất vui khi nhận được những món quà từ các Anh/Chị. Các Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng thương yêu, giúp đỡ của quý thầy cô và các mạnh thường quân”.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022). Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đối với các em học sinh nghèo, hiếu học. Đồng thời, thắt chặt thêm mối quan hệ giữa chính quyền, nhân dân địa phương với Tuổi trẻ Đoàn khối.

Tin, ảnh: ANH DUY

 

1 2 3 4 5  ... 
VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 910
  • Tất cả: 751824