Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hưởng ứng các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa
“Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” là đạo lý, nét đẹp đầy tính nhân văn của dân tộc Việt Nam nói chung và của Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nói riêng. Trong quá trình hoạt động, Hội Cựu chiến binh Khối đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần tưởng nhớ công ơn của các gia đình chính sách, các đồng chí đã từng đảm nhiệm công tác Hội Cựu chiến binh Khối qua các khóa, đồng thời giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”cho các thế hệ mai sau.

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày truyền thống Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2022), chào mừng Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Khối phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Cầu Ngang, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Kim Hòa tổ chức bàn giao Nhà Đồng đội cho đồng chí Hà Cấp Cấu, chi hội trưởng Hội CCB ấp Năng Nơn, xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang với kinh phí 50 triệu đồng, do Hội Cựu chiến binh Khối vận động mạnh thường quân. Tại Lễ bàn giao, đồng chí Hà Cấp Cấu và gia đình bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của các cấp Hội Cựu chiến binh, trong đó Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Can Trường, Chủ tịch Hội CCB Khối trao tặng quà tại Lễ ban giao Nhà Đồng đội

Nhân dịp mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão 2023, Hội Cựu chiến binh Khối phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Hiếu Trung (huyện Tiểu Cần) tổ chức thăm tặng 50 phần quà nhu yếu phẩm cho gia đình chính chính sách, 50 phần quà cho học sinh nghèo, 10 phần quà cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn, với kinh phí 25 triệu đồng, do hội viên CCB Khối đóng góp, thông qua hoạt động để bà con vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Tặng quà  tại xã Hiếu Trung (huyện Tiểu Cần)

Cũng nhân dịp này Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh Khối tổ chức Đoàn đến thăm, tặng 10 phần quà cho các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB Khối qua các khóa. Tại những nơi đến thăm thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Can Trường, Chủ tịch Hội CCB Khối đã thông tin tình hình kết quả công tác Hội CCB Khối trong năm 2022, mặc dù trong điều kiện hoạt động Hội cũng có một số khó khăn nhất định, nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoạt động Hội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; qua đây đồng chí Chủ tịch Hội CCB Khối cũng gửi lời chúc Tết đến các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp đối với hoạt động Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hữu Nghĩa

 

 

 

1 2 3 4 5  ... 
VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 80
  • Trong tuần: 1 247
  • Tất cả: 750861