Đoàn khối tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện với chủ đề “Mang Tết về cho em” năm 2023
Với mong muốn được chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên Đán 2023 đầy đủ, trọn vẹn. Chiều ngày 13/01/2023, Ban Thường vụ Đoàn khối phối hợp với Đảng ủy, UBND Xã tập Ngãi huyện Tiểu Cần tổ chức chương trình Xuân Tình nguyện với chủ đề “Mang Tết về cho em”. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trọng Nhân – Đảng ủy viên, UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – UVBTV huyện Đoàn Tiểu Cần; đồng chí Nguyễn Thanh Việt – Phó Chủ tịch Xã Tập Ngãi; các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Đoàn khối và 50 em thiếu nhi, cha mẹ các em cùng tham dự.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nhân, Bí Thư Đoàn khối và đồng chí Trần Thị Diệu Hiền – Bí thư Xã đoàn Tập Ngãi trao quà Tết cho các em học sinh 

Chương trình đã trao tặng 50 phần quà gồm: mì gói, sữa, nước tương, bánh, mức….và các nhu yếu phẩm cần thiết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí 16.000.000 đồng (trong đó Chi đoàn cơ sở Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức hỗ trợ 2.000.000 đồng).

Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Xuân tình nguyện” với chủ đề “Mang Tết về cho em”  là một hoạt động ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong tham gia thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, nêu cao tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Qua đó, mong muốn mang đến cái Tết ấm áp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập.

Ngoài ra, chương trình “Mang Tết về cho em” được Ban Thường vụ Đoàn khối chỉ đạo các cấp bộ đoàn trong khối đồng loạt tổ chức, thông qua việc huy động nguồn lực, kết nối rộng rãi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng, đoàn viên thanh niên để triển khai Chương trình nhằm hỗ trợ về vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi mồ côi cha mẹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 được vui xuân, đón tết.

 Đây là chương trình ý nghĩa, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và đón Tết nguyên đán Quý Mão; kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Tin, ảnh: ANH DUY

 

1 2 3 4 5  ... 
VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 751778