Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy Khối với cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối năm 2022
Được sự thống nhất của Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy khối. Sáng ngày 20/10/2022, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ban Thường vụ Đoàn khối tham mưu tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy Khối với cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối năm 2022. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tám - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Trọng Nhân – UV.BCH Đảng bộ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Đoàn khối và trên 50 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, đoàn viên các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối cùng tham dự Hội nghị.

Đ/c Nguyễn Văn Tám - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị

Tại chương trình đối thoại, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nhóm vấn đề như: Công tác cán bộ Đoàn; Công tác đào tạo bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; Công tác tuyên truyền, giáo dục của đoàn hiện nay; Việc tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn tại đơn vị; việc quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về thời gian, kinh phí cho đoàn hoạt động; các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước đối với tổ chức Đoàn trong thời gian tới; các vấn đề đến vốn vay, khởi nghiệp cho thanh niên; những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của đoàn viên thanh niên trong lĩnh vực việc làm, các chính sách liên quan đến thanh niên...

Đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi tại Hội nghị đối thoại

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Nguyễn Văn Tám – TUV, Bí thư Đảng ủy Khối biểu dương những nỗ lực của các cấp bộ đoàn trong khối trong thời gian qua và đánh giá việc tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy Khối với đoàn viên thanh niên là hoạt động hết sức có ý nghĩa. Đồng chí đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục phổ biến cho đoàn viên, thanh niên nắm bắt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh có liên quan đến công tác thanh niên để tổ chức thực hiện. Riêng các bạn đoàn viên, thanh niên cần chủ động, mạnh dạn bày tỏ quan điểm, ý kiến chính đáng của mình về những chủ trương, chính sách của tỉnh đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên để các ngành chức năng giải đáp kịp thời.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đối thoại là nơi tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối biết về những chủ trương, chính sách của tỉnh đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay, đồng thời tạo điều kiện để thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn tỉnh Trà Vinh năm 2022.

Thông qua Hội nghị đối thoại này, lãnh đạo Đảng ủy kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc thực hiện, giải quyết những khó khăn, vướn mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay, kịp thời đề ra những phương hướng, giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Tin, ảnh:Phúc Nguyên

1 2 3 4 5  ... 
VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 1 176
  • Tất cả: 750961