Đoàn khối tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên năm 2022
Sáng ngày 19/10/2022, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong Khối.

Nhà Giáo ưu tú, TS. GVCC Lâm Ngọc Rạng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chia sẻ tại Hội nghị

 

Tại hội nghị, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã được nghe Nhà giáo ưu tú, TS. GVCC Lâm Ngọc Rạng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Trà Vinh triển khai quán triệt nội dung 02 chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” (dành cho cán bộ đoàn) và chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  về khát vọng cống hiến dựng xây đất nước” (dành cho đoàn viên, thanh niên). Các quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên, về năng lực công tác của người cán bộ, đảng viên và về vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên; vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay trong đoàn viên, thanh niên. Đây là những nội dung trọng tâm xuyên suốt trong công tác giáo dục, công tác xây dựng Đoàn của Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong những năm tiếp theo.

Trong thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp bộ Đoàn trong Khối chú trọng triển khai bằng nhiều hình thức phong phú như: Tổ chức học tập các chuyên đề hàng năm, sinh hoạt chuyên đề; xây dựng các mô hình học tập và làm theo lời Bác; tổ chức nhiều phong trào hoạt động cách mạng sôi nổi gắn với những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực.

Quang cảnh Hội nghị

Qua Hội nghị, nhằm nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng đội ngũ đoàn viên, thanh niên vững vàng về lý luận chính trị; nắm rõ vai trò, trách nhiệm của người đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Ngay sau hội nghị, căn cứ Kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn khối, các cơ sở Đoàn tiếp tục tổ chức học tập, triển khai, tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong đơn vị chậm nhất đến hết ngày 15/11/2022.

Tin, ảnh: CHÍ TRUNG

 

1 2 3 4 5  ... 
VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 133
  • Tất cả: 750918