Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tặng quà cho hộ nghèo tại xã Hiếu Trung
Ngày 25/01/2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức tặng quà cho hội viên CCB và các hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần. Đây là hoạt động của Hội CCB Khối các cơ quan và Doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán, Nhâm dần 2022 và hướng đến Đại hội CCB Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đồng chí Nguyễn Can Trường- Chủ tịch Hội cựu chiến binh khối các cơ quan và doanh nghiệp tặng quà cho bà con tại xã Hiếu Trung

Hội CCB Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp đã trao tặng 20 phần quà cho 20 hội viên CCB trên địa bàn xã Hiếu Trung, 30 phần quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, mỗi phần quà gồm có mì gói, các nhu yếu phẩm như dầu ăn, đường… Ngoài ra, đoàn cũng trao tặng cho xã 50 chai nước sát khuẩn và 50 hộp khẩu trang cho những hộ gia đình có người bị F1, F0 trên địa bàn xã Hiếu Trung. Tổng kinh phí thực hiện 35 triệu đồng do Hội CCB Khối các cơ quan và Doanh nghiệp vận động Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh và Hội CCB Cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh đóng góp. Những phần quà đã góp phần giúp địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, giúp cho hội viên CCB gặp khó khăn và hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã có điều kiện vui xuân đón tết, đồng thời góp phần cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

1 2 3 4 5  ... 
VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 1 208
  • Tất cả: 750993