Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam lần thứ XV, năm 2023
Ngày 21/7/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam lần thứ XV, năm 2023. 

Quang cảnh Hội nghị

  Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; tham dự còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy; các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ Khối. Đồng chí Nguyễn Văn Tám, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cùng 02 đồng chí Phó Bí thư chủ trì Hội nghị. 

Chủ trì Hội nghị

  Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thành Được, Phó Trưởng phòng đại diện phía Nam, Văn phòng Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương cùng 100 đại biểu của 24 Đảng ủy Khối cơ quan, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Đảng ủy Dân chính Đảng, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành phố tham dự do đồng chí Bí thư, Phó Bí thư làm trưởng đoàn (trong đó có 03 tỉnh phía Bắc gồm: Bắc Giang, Nghệ An, Hà Tĩnh và 20 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam).

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố thảo luận, tham luận tại Hội nghị

Với chủ đề hội nghị “Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp, cách làm hiệu quả trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ đảng viên trong Đảng bộ Khối”. Hội nghị có nhiều ý kiến thảo luận, chia sẻ của Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố, đặc biệt là những mô hình hay, cách làm mới, giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ.

 

Đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh nhấn mạnh: Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam có ý nghĩa thiết thực. Thông qua hội nghị, Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố có điều kiện trao đổi, học tập lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng tại các đơn vị. Đồng thời tìm ra những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn hoạt động xây dựng Đảng trong Khối để kiến nghị với Tỉnh ủy, Thành ủy, với Trung ương xem xét, điều chỉnh nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác xây dựng Đảng thời gian tới. Thường trực Tỉnh ủy Trà Vinh tin tưởng công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam trong năm 2023 và những năm tiếp theo tiếp tục có nhiều đổi mới, sáng tạo, đạt được nhiều thành công, góp phần cùng cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tám nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của đại biểu trình bày tại hội nghị và các báo cáo tham luận của các tỉnh, thành phố. Những nội dung trọng tâm tại hội nghị sẽ được tổng hợp thành kết luận của hội nghị và thông báo đến Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố nghiên cứu, tham khảo, thực hiện.

Thường trực Đảng ủy Khối CCQ-DN tỉnh Trà Vinh trao cờ luân phiêncho đồng chí Thái Minh Hiển (thứ hai, từ trái sang),
Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ-DN tỉnh An Giang.

Hội nghị thống nhất giao quyền đăng cai tổ chức hội nghị giao ban lần thứ XVI, năm 2024 cho Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh An Giang.

Tin, ảnh: Đào Đức

 

VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 606
  • Tất cả: 752377