Đảng ủy Kho bạc Nhà nước Trà Vinh với công tác đỡ đầu xã
Chiều ngày 16/01/2023, Đảng ủy Kho bạc Nhà nước Trà Vinh đã chỉ đạo cơ quan phối hợp với công đoàn và đoàn thanh niên tổ chức đoàn đến xã Ngọc Biên tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023 với chủ đề “Xuân chia sẽ - Tết yêu thương”

Đồng chí Nguyễn Hữu Thọ, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc KBNN Trà Vinh phát biểu tại buổi trao quà

Kho bạc Nhà nước Trà Vinh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công đỡ đầu xã Ngọc Biên, huyện Trà cú. Qua đó Đảng ủy phối hợp cùng  với Ban Giám đốc Kho bạc Nhà nước Trà Vinh xây dựng kế hoạch phối hợp với xã Ngọc Biên trong hoạt động đỡ đầu theo chức năng, nhiệm vụ, khả năng, điều kiện thực tế của đơn vị, để hỗ trợ thiết thực, hiệu quả, góp phần cho xã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong tình hình mới, có điều kiện vươn lên phát triển bền vững.

Hình ảnh trao quà tết tại xã Ngọc Biên

Trong năm đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: tham dự lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Trà Vinh công nhận xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2021; dự họp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 và trao 1.000 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.... Trong đó nổi bật và mang lại nhiều ý nghĩa, cũng như thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” là việc trao tặng các phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Món quà tuy không lớn nhưng đã góp phần chia sẽ những khó khăn trong cuộc sống đối với bà con nhất là mỗi độ xuân về, mang lại cho người dân nơi đây một cái cái tết đầm ấm, đúng như chủ đề “Xuân chia sẽ - Tết yêu thương”.

 

          Tin và ảnh: Mỹ Duyên

VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 59
  • Trong tuần: 954
  • Tất cả: 751735