Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lễ kết nạp 20 đảng viên trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023
Chiều ngày10/08, tại xã Kim Sơn - huyện Trà Cú, nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, Đảng ủy - Chi bộ Sinh viên - học sinh Trường Đại học Trà Vinh, đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng cho 20 quần chúng ưu tú của Trường Đại học Trà Vinh. Đến dự buổi lễ có ông Trần Văn Tiến – Phó Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Trà Vinh, lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh, Huyện ủy, UBND huyện Trà Cú, chính quyền địa phương xã Kim Sơn - huyện Trà Cú và toàn thể thành viên Đoàn tình nguyện - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023 Trường Đại học Trà Vinh đang tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại xã Tân Sơn và Kim Sơn – huyện Trà Cú. 

Đảng viên trẻ tuyên thệ.

Thời gian qua, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Trường đã tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú, thấm nhuần mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng. Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, những đoàn viên ưu tú đã tự khẳng định mình dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Đến nay, 20 quần chúng là những đoàn viên ưu tú đã trải qua lớp nhận thức về Đảng, được các Chi bộ thực hiện hồ sơ theo quy định gởi Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè chính là một trong những cơ hội thuận lợi để đánh giá năng lực cũng như phẩm chất của đoàn viên ưu tú được giới thiệu vào Đảng, từ đó chọn ra được những cá nhân thật sự tiêu biểu để kết nạp. Những đảng viên - sinh viên với sức trẻ, sự nhiệt tình sẽ  phát huy mạnh mẽ vai trò của mình không chỉ trong các phong trào học tập, rèn luyện của sinh viên mà trong các hoạt động của Đoàn, Hội… mà còn là cầu nối giúp sinh viên hiểu và đến gần hơn với Đảng.

20 đảng viên mới được kết nạp gồm: Châu Văn Nhĩ Khang, Lư Thị Phương Thảo, Võ Châu An, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Thân Thị Mỹ Hoa (thuộc Chi bộ 8); Trần Vũ Trường, Nguyễn Hồng Vấn, Phạm Thị Hồng Phúc, Nguyễn Ngọc Kim Ngân, Ngô Duy Nhiên, Đỗ Thị Quốc Hi, Phạm Thị Tuyết Minh, Trương Đỗ Phương Nghi (Chi bộ 23); Phạm Tô Kim Trúc, Nguyễn Như Như, Bùi Hữu Khôi, Nguyễn Trọng Nhân, Khưu Gia Nghi (Chi bộ 31); Trần Văn Khang, Trần Thị Ngọc Trầm (Chi bộ 36).

Hiện nay, Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh có 932 đảng viên đang sinh hoạt tại 44 Chi bộ và 01 đảng bộ bộ phận.

                                         Tin, ảnh : Ngọc Hồng

 

VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 832
  • Tất cả: 751829