Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng năm 2022
Sáng  ngày 20/06, tại Trường Chính trị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng năm 2022. Đến dự có đồng chí Văn Tiến Bằng – Trưởng Phòng Báo cáo viên, Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh nhấn mạnh: Những chuyên đề được triển khai lần này, là những nội dung thiết thực, gắn liền với công tác tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên các cấp. Đồng thời, đề nghị các học viên tham dự lớp tập huấn cần phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu tài liệu, tiếp thu đầy đủ các kỹ năng, chủ động trao đổi, thảo luận để làm rõ những vấn đề thực tiễn trong thực hiện nhiệm vụ để triển khai thực hiện có hiệu quả các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Các học viên tham gia hội nghị.

Tham gia lớp tập huấn có trên 200 học viên là báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Tại hội nghị, các học viên được nghe đồng chí Văn Tiến Bằng – Trưởng Phòng Báo cáo viên, Ban Tuyên giáo Trung ương, triển khai các chuyên đề về: Kỹ năng chuẩn bị và thực hiện một buổi tuyên truyền miệng; Công tác tuyên truyền miệng với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, 

Tin, ảnh: Ngọc Hồng

VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 1 285
  • Tất cả: 750899