Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
(ĐUK) Ngày 22/10/2021, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh tổ chức hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông Nguyễn Văn Tám, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đến dự.

Qua thời gian triển khai hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đảng bộ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, được đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người lao động toàn ngành tích cực tham gia, trong quá trình tổ chức các vòng thi theo kế hoạch đã gặp phải nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhằm đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch trong điều kiện giãn cách xã hội của tỉnh, Ban Tổ chức đã linh hoạt tổ chức vòng thi sơ tuyển (vòng 1) trắc nghiệm và viết cảm nhận với 4 đợt thi có 70 thí sinh tham gia. Qua vòng sơ tuyển Ban tổ chức Hội thi chọn 20 bài thi có số điểm cao vào vòng thi chung kết (vòng thi thuyết trình). Tại vòng thi chung kết, các thí sinh lần lượt trình bày phần thi thuyết trình trong thời gian tối đa 15 phút, cùng với phần thi trả lời câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra. Kết quả, Ban tổ chức trao 10 giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 06 giải Khuyến khích. Thí sinh Bùi Văn Danh, Chi bộ Khối nghiệp vụ xuất sắc đoạt giải Nhất.

 

Ban Tổ chức trao giải cho 10 thí sinh xuất sắc nhất

 
Qua nhận xét kết quả tổ chức hội thi, Ông Dương Hoàng Sum, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết, hội thi đã góp phần giúp cán bộ, đảng viên, đoàn viên và người lao động trong toàn ngành nhận thức sâu sắc, nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng; những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cơ bản trong các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội Đảng bộ khối và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở, góp phần thực hiện hiệu quả và đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Tin, ảnh: Ngọc Thủy

VĂN BẢN MỚI
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 104
  • Trong tuần: 1 271
  • Tất cả: 750885